728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Chỉ số IQ của cún yêu

Khi nuôi thú cung các bạn có bao giở để ý rằng khi bạn buồn các thú cưng của bạn có làm thế này không?

+ Lăn đến bạn để làm bạn vui

+ Nằm trong lòng bạn một cách thật đáng yêu

+Thực hiện điều bạn yêu cầu ngay lập tức, luôn vâng lời mà không cần phải huấn luyện.

+ Ăn uống gọn gang và sạch sẽ

+ Luôn luôn quanh quẩn bên bạn

+ Nhìn bề ngoài thì nhỏ bé nhưng bên trong thì không nhỏ chút nào nhé,không biết sợ ai đâu.

+ Hoặc chú chó của bạn có bao giờ có hành động như thế này chưa?


Tại sao chúng lại cư xử như vậy?


Chú chó của bạn đôi khi rất ngoan và đôi khi lại rất hư. Có phải chúng muốn bạn chú ý không? Không, hoàn toàn không phải đâu. Muốn có sự chú ý của chủ chỉ là một phần thôi.
Chăm sóc và nuôi dạy chó đúng cách là cách tốt nhất để khiến chú chó của bạn ngoan ngoãn theo ý bạn muốn. Đừng quên rắng giống chó cũng đóng vai trò rất quan trọng bởi vì như chúng ta biết, điều đó quyết định sự thong minh và cá tính của chú chó.


Chó có chỉ số IQ và EQ không?



IQ hay là chỉ số thông minh đo mức độ thông minh. Đối với con người, người có chỉ số IQ cao thì có khả năng tư duy và trả lời rất nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ số thông minh không xác định sự thành công trong cuộc sống. EQ hay còn gọi là chì số cảm xúc cũng cần thiết. Nó đo mức độ cảm xúc – khả năng điều khiển cảm xúc giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp. Chúng ta cũng có bài kiểm tra chỉ số IQ cho chó. Mức độ như sau: 1. Border Collies 
2. Poodle 
3. German Shepherd
4. Golden Retriever
5. Doberman Pinscher

Không có mức độ chỉ số cảm xúc cho chó vì nó được cải thiện và tăng lên bằng cách luyện tập liên tục. Sự tăng mức độ EQ sẽ giúp chú chó của bạn khỏi tình trạng mất tập trung và không vâng lời. Chỉ số EQ của cùng giống chó cũng khác nhau. Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chỉ số EQ là sự nuôi dạy của chó mẹ. Quá trình học tự nhiên của chó con mang tính quyết định chủ yếu. Quá trình nuôi chó con bằng sữa mẹ và cai sữa hợp lý sẽ mang lại cho chó con nguồn dinh dưỡng dồi dào và sự sẵn sang cho bước phát triển tiếp theo.

Thức ăn cho chó nhanh lớn có thích hợp không?

Thức ăn là một yếu tố rất quan trọng- sự cân đối, cách thức cho ăn và chế độ dinh dưỡng. Tỷ lệ thức ăn đầy đủ và phù hợp là quan trọng nhất. Vì vậy thức ăn nhanh là một lựa chọn tốt. Bạn có thể cho chó ăn với tỷ lệ thức ăn được tính trước đủ cần cho 1 ngày. Ngoại trừ đối với những chú chó có các hoạt động đặc biệt. Chúng cần được tăng tỷ lệ thức ăn và biết thức ăn cho chó loại nào tốt



Sự quan trọng trong phương pháp cho chó ăn là làm chủ thời gian. Thức ăn không nên để ra suốt cả ngày vì yếu tố kỷ luật. Ngoài ra, thức ăn để bên ngoài có thể bị hư và dễ dẫn đến tiêu chảy. Môt tiện lợi khác của cho ăn đúng giờ là bạn sẽ dễ dàng nhận ra bệnh của nó. Khi cho ăn, bạn sẽ thấy liệu chú chó của bạn có ăn uống bình thường hay không. Nếu không, đó chính là dấu hiệu đầu tiên rằng chó của bạn có khả năng bị bệnh. Đây luôn là câu hỏi mà bạn cần phải trả lời khi gặp bác sĩ thú y.

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển của chúng- cơ thể, trí não và cảm xúc. Smart heart Dog Food cung cấp công thức độc quyền nuôi dưỡng trí não, tim mạch cà tăng chức năng của 5 giác quan. Smart Heart Dog Food giàu DHA Omega 3 và Lecithin. DHA or Docosahexaenoic Axit là chất béo Omega 3 Thiết yếu cho sự phát triển của trí não, thần kinh và tư duy. Chó của bạn sẽ thong minh và được huấn luyện dễ dàng hơn. Lecithin là chất bổ sung nuôi dưỡng trí não, tăng trí nhớ, ngăn giảm chức năng của hệ thần kinh, tăng chức năng gan và giảm Cholesterol giúp tim khỏe mạnh hơn.

Tag: Thức ăn cho chó 1 tháng tuổi, Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi, Thức ăn cho chó bắc kinh, Thức ăn cho chó bán ở đâu, Thức ăn cho chó béc giê, Thức ăn cho chó con, Thức ăn cho chó đốm, Thức ăn cho chó husky, Thức ăn cho chó kén ăn, Thức ăn cho chó loại nào tốt, Thức ăn cho chó mới đẻ, Thức ăn cho chó mua ở đâu, Thức ăn cho chó nhanh lớn, Thức ăn cho chó nhật, Thức ăn cho chó phốc, Thức ăn cho mèo, Thức ăn dinh dưỡng cho chó, Thức ăn không nên cho chó ăn.
Chỉ số IQ của cún yêu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top