728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Mèo được sói nuôi

Cảnh tượng con chó sói Siberia chăm sóc một mèo con thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng trong những ngày qua.


Adam Bilsing, một người Anh, đưa đoạn phim về quan hệ thân thiết giữa sói trưởng thành và mèo con lên trang chia sẻ video trực tuyến Vimeo. Trong đoạn phim, sói và mèo xuất hiện trên một bãi cỏ. Khi mèo di chuyển quá xa về phía người quay phim, sói lập tức chạy theo, gặm nhẹ vào cổ mèo và đưa nó về vị trí ban đầu.
Tình mẫu tử hay phụ tử giữa hai động vật khác loài không phải là hiện tượng hiếm. Năm ngoái giới truyền thông thế giới đưa tin khá nhiều về hiện tượng này. Chẳng hạn, một con chó trong vườn thú Xixiakou tại thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã cho hai con sử tử hổ - sản phẩm lai giữa sư tử đực và hổ cái - bú sau khi hổ mẹ ngừng nuôi con hồi tháng 5 năm ngoái.
Cũng trong tháng 5/2011 một con mèo tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã trở thành "bảo mẫu" của 30 gà con. Mèo thường liếm láp, ôm ấp gà con và dẫn chúng dạo chơi trong vườn. Một con khỉ trong vườn thú thành phố Miami của Mỹ chăm sóc hai con hổ trắng, còn một con chó tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc trở nên nổi tiếng sau khi nó nuôi một lợn con.

Tag: Thức ăn cho chó 1 tháng tuổi, Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi, Thức ăn cho chó bắc kinh, Thức ăn cho chó bán ở đâu, Thức ăn cho chó béc giê, Thức ăn cho chó con, Thức ăn cho chó đốm, Thức ăn cho chó husky, Thức ăn cho chó kén ăn, Thức ăn cho chó loại nào tốt, Thức ăn cho chó mới đẻ, Thức ăn cho chó mua ở đâu, Thức ăn cho chó nhanh lớn, Thức ăn cho chó nhật, Thức ăn cho chó phốc, Thức ăn cho mèo, Thức ăn dinh dưỡng cho chó, Thức ăn không nên cho chó ăn.
Mèo được sói nuôi
  • Title : Mèo được sói nuôi
  • Posted by :
  • Date : 01:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top